Chính sách bảo hành
Tòhe hiểu rằng đôi khi sản phẩm có thể xảy ra những vấn đề không mong muốn trong quá trình bạn sử dụng. Vì thế, chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành trong vòng 06 tháng kể từ ngày mua với các trường hợp sản phẩm hỏng, lỗi (hỏng khóa kéo, rách đứt chỉ...).
– Đối với các sản phẩm mua tại cửa hàng, bạn vui lòng đến cửa hàng đã mua để được hỗ trợ bảo hành.
– Đối với các trường hợp mua qua website, trang thương mại điện tử, bạn vui lòng làm theo các bước sau:
1. Thông báo trước qua hotline/Facebook cho Tòhe về việc sản phẩm cần được bảo hành.
2. Ghi rõ họ tên, số điện thoại và đóng gói hàng sản phẩm và gửi về địa chỉ: số 8, Đỗ Quang, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
3. Khi gửi bảo hành sản phẩm, khách hàng vui lòng thanh toán toàn bộ phí vận chuyển.
Sau khi nhận được sản phẩm gửi về, Tòhe sẽ thông báo đến bạn thời gian dự kiến hoàn trả sản phẩm.
Các trường hợp không được bảo hành:
_ Sử dụng chất giặt, tẩy mạnh lên sản phẩm.
_ Sản phẩm bị hư hỏng do tác động từ bên ngoài như hóa chất, côn trùng, sinh vật…va chạm.
_ Dùng vật nhọn cọ xát vào sản phẩm.
_ Ủi và sấy ở nhiệt độ cao dẫn đến biến dạng sản phẩm.
Chính sách đổi hàng, hoàn tiền:
1. Quy định chung cho việc đổi hàng:
– Chỉ áp dụng đổi hàng 01 lần duy nhất cho sản phẩm đối với sản phẩm nguyên giá. Không áp dụng đối với các sản phẩm trong các chương trình giảm giá, xả kho.
– Sản phẩm đổi yêu cầu đi kèm theo hóa đơn mua hàng (hoặc có ghi nhận thông tin mua hàng trên hệ thống), và còn nguyên tem, nhãn mác.
– Tòhe áp dụng đổi hàng với hóa đơn có giá trị bằng hoặc cao hơn.
– Tòhe không áp dụng đổi hàng đối với các sản phẩm đã qua sử dụng, đã giặt tẩy, bám bẩn hay biến dạng.
– Việc đổi sản phẩm chỉ áp dụng tại cửa hàng mà bạn đã mua hàng. Không áp dụng đổi tại các cửa hàng đại lý.
– Thời hạn đổi sản phẩm là 07 ngày, tính từ ngày bạn nhận hàng.
Đối với các sản phẩm mua tại trang website, trang thương mại điện tử, bạn vui lòng làm theo các bước sau:
- Thông báo qua hotline/Facebook cho Tòhe về việc sản phẩm cần được đổi.
- Ghi rõ họ tên, số điện thoại và đóng gói hàng sản phẩm và gửi về địa chỉ: số 8, Đỗ Quang, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
- Khi gửi sản phẩm, bạn vui lòng chịu một đầu phí chuyển đến Tòhe, chúng tôi sẽ chịu phí chuyển đến bạn khi việc đổi trả đã hoàn tất.
- Sau khi nhận được sản phẩm bạn gửi về, Tòhe sẽ gửi lại thông báo đến bạn khoảng thời gian dự kiến mà bạn có thể nhận lại được sản phẩm.
2. Quy định chung về việc hoàn tiền
– Tòhe sẽ hoàn tiền trong trường hợp sản phẩm bạn đặt đã hết hàng hoặc gửi sai sản phẩm cho bạn.
– Khách hàng thông báo qua Facebook/Hotline của Tòhe thông tin chuyển khoản. Tòhe sẽ hoàn tiền lại cho Khách hàng trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu hoàn tiền (không tính thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày lễ, Tết).